Đôi Nét Về Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phát Triển Full House

Cam Kết Chất Lượng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đảm Bảo Đúng Hạn
Hoàn thành công trình đúng thời hạn
Tận Tâm Với Khách
Tận lực hổ trợ tư vấn 24/7
Bảo Hành Dài Hạn
Sẵn sàng khắc phục nếu có vấn đề
Đôi Nét Về Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phát Triển Full House
20/03/2024
Tin tức

    Với nhìu năm kinh nghiệm trong nghành Full house đã có những bước đi vững chắc để trở thành một thương hiệu có uy tín trên thị trường xây dựng, Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

    Năng lực thi công của Công ty ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE được thể hiện trong việc thực hiện các cam kết về chất lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

    Với nhìu năm kinh nghiệm trong nghành FULL HOUSE  đã có những bước đi vững chắc để trở thành một thương hiệu có uy tín trên thị trường xây dựng, công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn iso 9001:2008. năng lực thi công của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE  được thể hiện trong việc thực hiện các cam kết về chất lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

     

     

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE đã được các chủ đẦu tư ,  khách hàng đánh giá cao về khả năng và kinh nghiệm thi công công trình qua hàng loạt các công trình dân dụng, công nghiệp, lắp đặt hệ thống điện

     

     

    Phương Châm Hoạt Động:


    Chất lượng: nhận thấy chất lượng và uy tín là yếu tố quyết định sự thỏa mãn của khách hàng là chìa khóa thành công , chúng tôi xem việc đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ là mục tiêu chiến lược trong sự phát triển của công ty. mục tiêu của FULL HOUSE là mang đến sản phẩm hoàn mỹ đúng thời gian yêu cầu với chất lượng tốt nhất .

     

     


    Tiến Độ: thời gian thi công, sản xuất là yếu tố then chốt trong việc nâng cao uy tín với các chủ đầu tư và khách hàng. cho nên trong mọi công trình FULL HOUSE luôn cố gắng vượt mọi khó khăn để đảm bảo bàn giao công trình theo đúng tiến độ đã cam kết với chủ đầu tư và khách hàng.

     

     


    Ngân Sách: biết rõ giá trị của từng ngơi nhà, giá trị vật liệu sử dụng trong thi công cho nên chúng tôi luôn tư vấn vấn cho các Chủ Đầu Tư, khách hàng phương án tối ưu nhất về giá thành mà vẫn đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ và tuân thủ ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư, khách hàng.

     

     


    Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm: FULL HOUSE cam kết phấn đấu nhằm thõa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. FULL HOUSE lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động. chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng chất lượng, đủ số lượng và đúng thời gian.

     

     

    Luôn Luôn Năng Động, Sáng Tạo: trong môi trường cạnh tranh quyết liệt,để tồn tại và phát triển FULL HOUSE phải luôn luôn năng động và sáng tạo. trong công ty, chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. ngoài công ty, chúng tôi sử dụng những chính sách ứng biến linh hoạt đối với những biến động của thị trường.

     

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE

    Trụ sở chính: 271 Hoàng Hữu Nam, P Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP-HCM

    Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Văn Sơn

    Chức vụ : Giám Đốc

    Mã số thuế: 0314215824

    Website: xaydungfullhouse.com

    Email: ctyxaydungfullhouse@gmail.com

     

     

    Copyright © 2023 by FULL HOUSE. Designed by webideas.vn
    Online: 32 | Tháng: 2190 | Tổng : 3929
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER