Nguyên tắc thiết kế xây dựng biệt thự mini 1 tầng

Cam Kết Chất Lượng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đảm Bảo Đúng Hạn
Hoàn thành công trình đúng thời hạn
Tận Tâm Với Khách
Tận lực hổ trợ tư vấn 24/7
Bảo Hành Dài Hạn
Sẵn sàng khắc phục nếu có vấn đề
Nguyên tắc thiết kế xây dựng biệt thự mini 1 tầng
20/03/2024
Tin tức

         Nguyên tắc thiết kế xây dựng biệt thự mini 1 tầng và đặc điểm nổi bật của nó  là những vấn đề cơ bản bạn cần biết khi có ý định xây dựng biệt thự 1 tầng cho gia đình. Điều này cực kỳ hữu ích, nó giúp bạn có thể theo dõi, giám sát quá trình thiết kế và thi công của nhà thầu. từ đó tối ưu phương án, thời gian và chi phí thực hiện.

    Đặc điểm nổi bật của mẫu biệt thự mini 1 tầng


         Mẫu biệt thự mini 1 tầng có các đặc điểm nổi bật sau:

    Về kết cấu

         Biệt thự mini 1 tầng có kết cấu khá đơn giản gồm tầng trệt và 1 tầng lầu. một số gia đình còn thiết kế thêm sân thượng. song song đó khuôn viên sân vườn, ngoại cảnh là những yếu tố không thể thiếu. loại hình biệt thự này phù hợp cho mặt bằng có diện tích đất nhỏ, hẹp. các thiết kế này hiện nay rất phổ biến tại các đô thị vừa và lớn. tại hà nội và thành phố hồ chí minh, bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều thiết kế biệt thự mini 1 tầng độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp.




    Về công năng

         Về công năng, biệt thự mini 1 tầng vẫn đáp ứng được giá trị thẩm mỹ, tinh thần của thiết kế, đặc biệt là sự tiện nghi. diện tích biệt thự vừa đủ cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn. nội thất chủ yếu sử dụng những thiết kế thông minh, đa năng, tối giản. căn biệt thự không bố trí quá nhiều đồ dùng, song vẫn chinh phục trái tim chủ nhân bởi sự ấm áp, thoải mái, mang đậm dấu ấn riêng. ngoài ra với khoảng sân vườn tươi mát, tràn ngập nắng và gió trời, ngôi biệt thự luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và sức sống trẻ cho chủ nhân.

    Về chi phí thi công

         So với các công trình biệt thự 3 tầng truyền thống hay villa sân vườn thì loại hình biệt thự mini 1 tầng có giá thành thiết kế và xây dựng không quá cao. hiện tại, để xây dựng một ngôi biệt thự loại này bạn cần trung bình 500 – 800 triệu. chi phí xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu, nhân công, phong cách thiết kế, đồ dùng nội thất,… nếu bạn chọn dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói sẽ tiết kiệm được 20% – 30%.




    Nguyên tắc thiết kế xây dựng biệt thự mini 1 tầng


         Có 3 nguyên tắc cơ bản bạn cần lưu ý khi thiết kế biệt thự mini 1 tầng:

    • Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng phải có tính khoa học, sự cân đối và hài hoà trong cách bố trí diện tích nhà ở, sân vườn, tường rào.
    • Chú trọng khâu thiết kế lối ra vào, diện tích và vị trí xây dựng gara để xe ô tô nhằm đảm bảo sự thuận tiện khi xe di chuyển.
    • Thiết kế và xây dựng sân vườn thông minh, khéo léo đưa yếu tố thiên nhiên vào không gian sống. Đây là một trong những công đoạn quan trọng tạo sự cân bằng cho không gian sống. những mảng xanh của hoa lá cây kiểng sẽ giúp ngôi biệt thự có sức sống và thẩm mỹ hơn, không gây gò bó, cứng nhắc, ngột ngạt. Đây còn là không gian thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình sau một ngày làm việc vất vả.
    • Xác định phong cách thiết kế chung ngay từ ban đầu, để từ đó chọn lựa chọn dáng nội thất, màu sắc chủ đạo, thiết kế ánh sáng phù hợp. một số phong cách phổ biến hiện nay như tân cổ điển, hiện đại, tối giản, đương đại, vintage,…

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE 

    MST: 0314 215 824 

    Địa chỉ: 75F Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
    Hotline: 0909 796 936

    Email: ctyxaydungfullhouse@gmail.com

    Website: xaydungfullhouse.com


    Copyright © 2023 by FULL HOUSE. Designed by webideas.vn
    Online: 27 | Tháng: 1377 | Tổng : 1382
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER