Cách chọn rèm cửa chống nắng phù hợp cho căn phòng của bạn

Cam Kết Chất Lượng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đảm Bảo Đúng Hạn
Hoàn thành công trình đúng thời hạn
Tận Tâm Với Khách
Tận lực hổ trợ tư vấn 24/7
Bảo Hành Dài Hạn
Sẵn sàng khắc phục nếu có vấn đề
Cách chọn rèm cửa chống nắng phù hợp cho căn phòng của bạn
20/03/2024
Tin tức

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại rèm cửa phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Nhưng đối với mỗi loại thì công năng của chúng cũng khác nhau.

         hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại rèm cửa phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. nhưng đối với mỗi loại thì công năng của chúng cũng khác nhau. hãy cùng tim hiểu kinh nghiệm chọn rèm cửa tốt nhất trong nội dung sau đây nhé!

    cách chọn rèm cửa chống nắng


         có rất nhiều cách để chúng ta chọn được những chiếc rèm cửa phù hợp với thiết kế của ngôi nhà, chi phí hợp lý. sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm chọn rèm cửa từ các chuyên gia.

    chọn mua rèm cửa theo mục đích sử dụng của căn phòng

         theo kinh nghiệm của các chuyên gia, một trong những cách chọn rèm cửa là tùy thuộc vào diện tích căn phòng bạn sử dụng. theo đó chọn rèm phù hợp chức năng của chúng.

    rèm phòng khách

         phòng khách là không gian chung nhất trong ngôi nhà, là nơi để tiếp khách hay nơi để gia đình thư giãn, trò chuyện và tiếp khách. nếu bạn chọn những bộ rèm có phong cách sang trọng, lịch lãm sẽ gây ấn tượng với khách đến chơi. vì vậy, khi lựa chọn rèm cửa phòng khách cần lưu ý những yếu tố sau:

         ▶ màu sắc: nên chọn những kiểu rèm có màu sắc phù hợp với tông màu chung của căn phòng để tạo nên một tổng thể đồng bộ và thống nhất. thông thường, với phòng khách, bạn nên chọn những gam màu sáng. vừa giúp căn phòng có vẻ sáng sủa hơn, vừa có thể khiến không gian trong phòng trông rộng hơn.

         ▶ chất liệu: với không gian phòng khách của gia đình nên chọn chất liệu rèm vải. nếu phòng rộng, bạn có thể chọn rèm hai lớp hoặc rèm tự động, vừa sang trọng vừa hiện đại.

    rèm phòng ngủ

         các chuyên gia chia sẻ rằng khi chọn rèm cho phòng ngủ, chống nóng cho tường bạn nên chọn những loại sau:

         ▶ màu sắc: phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. vì vậy để đảm bảo chất lượng giấc ngủ, bạn nên chọn rèm có gam màu tối để giúp mắt được nghỉ ngơi. tránh chọn những tông màu sáng, vừa chói mắt, vừa khiến căn phòng trở nên thiếu sáng, gây khó chịu.

         ▶ chất liệu và kiểu dáng: Đối với không gian phòng ngủ, bạn nên chọn rèm cản sáng 2 lớp hoặc rèm roman xếp lớp. Đây là những mẫu rèm cách nhiệt rất thích hợp cho phòng ngủ, ngoài tác dụng cản sáng. rèm còn có tác dụng là rèm cách nhiệt điều hòa, ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài.

    rèm nhà bếp

         phòng bếp tuy không phải là nơi tiếp khách nhưng nên lắp rèm cuốn lưới cách nhiệt. những loại rèm như rèm cuốn, rèm sáo ngang nhôm là loại rèm nên lựa chọn cho phòng bếp. bởi khả năng vệ sinh của những loại rèm này khá dễ dàng.

    rèm cửa trong văn phòng

         nhiều gia đình có phòng riêng dùng làm văn phòng, việc lựa chọn loại rèm cửa sổ nào để không gian này luôn thông thoáng và hợp thời trang là mối quan tâm hàng đầu. Đối với không gian này, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn rèm lá dọc hoặc rèm cuốn, rèm sáo gỗ.

         bởi loại rèm này mang đến sự trẻ trung, năng động hiện đại cho căn phòng. nếu kết hợp với rèm tự động thì không gian làm việc hoàn toàn tràn ngập sự chuyên nghiệp. không chỉ vậy, những loại rèm này còn dễ dàng nhìn ra bên ngoài mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

    chọn mua rèm cửa theo sở thích cá nhân

         có nhiều người không thích chọn rèm cửa theo một khuôn khổ nhất định nào. họ không muốn áp đặt những phong cách cố hữu trong thiết kế và trang trí nhà khi chọn mua rèm cửa. thay vào đó chọn theo sở thích hay phong cách của mình. Để đáp ứng được yêu cầu này, có những cách chọn mua rèm cửa theo sở thích như sau:

         - mua rèm cửa cản nắng nóng tại các cửa hàng chuyên may rèm cửa: nếu bạn không phải là người sành sỏi trong việc lựa chọn rèm cửa, hãy tham khảo các mẫu rèm cửa tại các cửa hàng lớn, chuyên sản xuất và mua bán các loại rèm cửa. rèm cửa.

         - may hoặc thuê rèm cửa theo ý thích: trên thị trường có rất nhiều người vì muốn sở hữu những bộ rèm cửa sổ độc đáo và riêng biệt nên đã chọn cách tự may hoặc thuê người may rèm. mà họ thích. Đây cũng là một cách tuyệt vời để chọn một tấm rèm đẹp.


    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE 

    MST: 0314 215 824 

    Địa chỉ: 75F Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
    Hotline: 0909 796 936

    Email: ctyxaydungfullhouse@gmail.com

    Website: xaydungfullhouse.com

    Copyright © 2023 by FULL HOUSE. Designed by webideas.vn
    Online: 28 | Tháng: 1447 | Tổng : 1452
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER