8 đặc trưng của việc trang trí nhà theo phong cách Scandinavian

Cam Kết Chất Lượng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đảm Bảo Đúng Hạn
Hoàn thành công trình đúng thời hạn
Tận Tâm Với Khách
Tận lực hổ trợ tư vấn 24/7
Bảo Hành Dài Hạn
Sẵn sàng khắc phục nếu có vấn đề
8 đặc trưng của việc trang trí nhà theo phong cách Scandinavian
20/03/2024
Tin tức

    Bất kỳ phong cách nào cũng có những nét đặc trưng mà vừa thoạt nhìn bạn đã có thể khẳng định chắc nịch rằng đấy là phong cách gì. Scandinavian cũng không ngoại lệ, với phong cách trang trí nhà đẹp xuất phát từ các quốc gia Bắc Âu này thì có đến 8 đặc trưng bạn cần thiết phải lưu ý.

         bất kỳ phong cách nào cũng có những nét đặc trưng mà vừa thoạt nhìn bạn đã có thể khẳng định chắc nịch rằng đấy là phong cách gì. scandinavian cũng không ngoại lệ, với phong cách trang trí nhà đẹp xuất phát từ các quốc gia bắc Âu này thì có đến 8 đặc trưng bạn cần thiết phải lưu ý.

    8 đặc trưng trong phong cách scandinavian


         phong cách scandinavian (hay phong cách bắc Âu) là phong cách tạo ra bởi 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng. phong cách này đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự giản dị, ấm áp, thông thoáng tạo cho không gian sống đầy sự thoải mái.

    8 đặc trưng của việc trang trí nhà theo phong cách scandinavian

    1. không có thảm

         sàn nhà gỗ màu tươi sáng mang lại vẻ ấm áp mộc mạc cho không gian sống là điều dễ thấy ở các ngôi nhà theo phong cách scandinavian. dù bạn có thể sẽ bắt gặp thảm trải sàn lông bắt mắt ở nhiều ngôi nhà theo đuổi các phong cách phương tây nhưng ở scandinavian, điều này là không cần thiết.

    2. màu sáng và đồng nhất

         xuất phát từ lý do khí hậu ở các nước bắc Âu quanh năm lạnh giá nên màu trắng – màu của những bông tuyết là gam màu thường được ứng dụng nhất. nếu không phải là màu trắng thì sẽ là các màu sáng khác để mang đến một không gian tươi sáng chống chọi là mùa đông kéo dài và tối của khu vực này.

    3. sử dụng gỗ màu tươi sáng

         bạn cần thiết phải nhớ khi trang trí nhà đẹp chuẩn phong cách scandinavian thì nội thất gỗ phải là chủ đạo. các nội thất làm bằng gỗ sồi với màu sắc tươi sáng được ưa chuộng nhất trong các ngôi nhà theo phong cách bắc Âu.

    8 đặc trưng của việc trang trí nhà theo phong cách scandinavian

    4. sử dụng màu đơn sắc

         nếu bạn trang trí nhà đẹp bằng việc ứng dụng quá nhiều màu sắc có nghĩa là bạn đang đi ngược lại với phong cách scandinavian. Đơn sắc mới là đặc trưng của phong cách bắc Âu này. hãy đặt những món đồ đơn sắc cạnh nhau và bạn sẽ thấy phong cách scandinavian đã thấp thoáng trong ngôi nhà bạn rồi đấy.

    5. không gian chung

         trong phong cách scandinavian bạn hầu như không thể tìm thấy được dấu vết của sự phân tách các khu vực chức năng với nhau. khi trang trí nhà đẹp chuẩn phong cách bắc Âu bạn cần khéo léo đặt các khu vực chức năng vào cùng một không gian mở như phòng khách cạnh phòng ngủ chẳng hạn. Đó là một trong những điểm giúp bạn phân biệt dễ dàng phong cách scandinavian với các phong cách thiết kế nhà còn lại.

    6. tối giản trong trang trí

         bạn sẽ thấy nội thất bên trong những ngôi nhà theo phong cách bắc Âu rất ít. tất cả nội thất có mặt trong nhà phải thật sự thiết yếu để tránh sự lộn xộn, chật chội tạo không gian rộng rãi ngăn nắp nhất có thể. Đó mới là phong cách scandinavian.

    8 đặc trưng của việc trang trí nhà theo phong cách scandinavian

    7. tối đa ánh sáng tự nhiên

         người bắc Âu chuộng không gian sống thông thoáng, nhiều ánh sáng. vậy nên bên cạnh việc ứng dụng gam màu trắng là tông màu chủ đạo thì cửa kính cỡ lớn đón được thật nhiều ánh sáng là những gì còn thiếu cho một ngôi nhà theo phong cách scandinavian.

    8. sử dụng cây xanh

    tất nhiên, cây xanh là cần thiết cho việc trang trí nhà đẹp chuẩn phong cách scandinavian rồi. nhằm mang lại một không gian sống tươi mới, dịu mát thì những chậu cây như thế này để nhấn nhá mảng xanh cho ngôi nhà là không thể thiếu vắng được.

    Copyright © 2023 by FULL HOUSE. Designed by webideas.vn
    Online: 33 | Tháng: 2155 | Tổng : 3894
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER