Biệt Thự Độc – Đẹp – Lạ Yên Bình Giữa Lòng Trị An

Cam Kết Chất Lượng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đảm Bảo Đúng Hạn
Hoàn thành công trình đúng thời hạn
Tận Tâm Với Khách
Tận lực hổ trợ tư vấn 24/7
Bảo Hành Dài Hạn
Sẵn sàng khắc phục nếu có vấn đề
Biệt Thự Độc – Đẹp – Lạ Yên Bình Giữa Lòng Trị An
20/03/2024
Thiết kế

    Đây là một công trình Biệt Thự  ĐỘC – ĐẸP – LẠ yên bình giữa lòng  Trị An, mang tính duy nhất không giống với bất cứ một Tòa nhà hay biệt thự nào khác, từ thiết kế cho đến những chi tiết dù là nhỏ nhất trong  nhà


    BIỆT THỰ HIẾU LIÊM - TRỊ AN - ĐỒNG NAI
    CHỦ ĐẦU TƯ: ANH HUY

    Địa chỉ công trình  : Đường ven hồ Trị An, xã Hiếu Liêm, Trị An, Đồng Nai


    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN FULL HOUSE 

    MST: 0314 215 824 

    Địa chỉ: 75F Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
    Hotline: 0909 796 936

    Email: ctyxaydungfullhouse@gmail.com

    Website: xaydungfullhouse.com 

     Đây là một công trình biệt thự  độc – đẹp – lạ yên bình giữa lòng  trị an, mang tính duy nhất không giống với bất cứ một tòa nhà hay biệt thự nào khác, từ thiết kế cho đến những chi tiết dù là nhỏ nhất trong  nhà. Với thiết kế mái xéo đan xen, những mãn tường tưởng chừng thô ráp trần trụi cùng với không gian mở, tận dụng tối đa khí trời, gió và ánh sáng tự nhiên đã tạo cho ngôi biệt thự mang nét riêng như tắm mình giữa thiên nhiên trị an hùng vĩ.


    Cùng với tâm huyết – uy tín  và trách nhiệm cao nhất. Đội ngũ kts, ks, công nhân viên công ty tnhh đầu tư xây dựng phát triển  Full House cam kết cho ra 1 sản phẩm  không chỉ hoàn thiện về thẩm mỹ, tiên quyết trong chất lượng,  đúng với mong muốn của chủ đầu tư, và quan trọng nhất tối Ưu hóa chi phí thấp nhất cho chủ đầu tư

    Với thiết kế mái xéo kết hợp lạ vút thẳng lên bầu trời, thách thức những người thợ lành nghề và Đòi hỏi chuyên môn sâu.

    Ngôi biệt thự độc – đẹp – lạ nhất trị an này với tổng diện tích hơn 300m2, phần mái xéo bên ngoài và phần kiến tạo không gian sống phía trong sẽ khiến cho người nhìn, chứng kiến sẽ phải ngở ngàng không chỉ vẻ đẹp bên ngoài, mà cách bố trí tất cả các phòng.


    Cách phối màu cùng chất liệu tạo nên không theo một lối mòn hay trật tự cố định nào cả, nhưng tổng thể bao quát tất cả sẽ cho chúng ta chiêm ngưỡng một kiệt tác kiến trúc nghệ thuật không thể lẫn vào bất cứ một biệt thự hay kiến trúc nào khác.


    Cái vẻ đẹp cổ kính cổ điển, pha lẫn hiện đại. Nét thô sơ mộc mạc tưởng chừng chỉ xuất hiện cách đây nhìu thập kỉ, hay những tông  màu sáng tối phá cách  được đan xen, kết hợp tạo nên một tác phẩm nổi loạn, phá cách. Những họa tiết, kí tự, câu châm ngôn tưởng chừng như không ý nghĩa, những góc uốn lượn, những mảng xi măng gồ gề, lòi lõm…


    Tất cả đã tạo nên một biệt thự đẹp – độc – lạ thể hiện được cá tính của gia chủ và phù hợp công năng sử dụng của gia đình. 


    Còn gì mê đắm hơn khi thiết kế nội thất phòng ngủ nơi mà gia chủ sẽ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả,  nó không đơn giản chỉ là phòng với công năng để ngủ mà nó còn là nơi thư giản tốt nhất khi chỉ cần mở cửa là có thể ngắm trọn thiên nhiên và hòa vào nó thật nhẹ nhàng.


    Với màu sắc là tông màu xám làm chủ đạo, không gian mở, thiên nhiên và phòng ngủ chỉ ngăn cách bởi tấm kính trong suốt kết hợp cùng các vật dụng gỗ tự nhiên sẽ tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng, ấm áp và thư giản.






    Những mảng tường lồi lõm được những tay thợ lành nghề của cty xây dựng Full House tô trét thoạt nhìn tưởng chừng thô ráp, gồ gề nhưng lại là điểm nhấn khiến căn biệt thự trở thành một kiến trúc khác lạ, độc đáo mà không một thiết kế hay ý tưởng nào sánh được.

    Copyright © 2023 by FULL HOUSE. Designed by webideas.vn
    Online: 24 | Tháng: 1493 | Tổng : 1498
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER